2023 là một năm không thể quên với Ruben Dias

Danh mục: Ngoại hạng Anh
Ngày: 30/12/2023 20:30

Chia sẻ trước trận đấu cuối trong năm 2023 của Man City, Ruben Dias cho biết hậu vệ này đã có những trải nghiệm không thể quên.

Ruben Dias có năm 2023 đáng nhớ

Man City sẽ kết thúc năm 2023 đại thành công bằng trận đấu với Sheffield trên sân nhà. Trong năm qua, đội bóng của Pep Guardiola thi đấu ấn tượng, với cú ăn ba lịch sử cùng danh hiệu FIFA Club World Cup đầu tiên trong phòng truyền thống.

Ruben Dias là cái tên quan trọng trong hành trình thành công của Man City. Hậu vệ người Bồ Đào Nha là trụ cột của Man City và đã cùng tận hưởng những phút giây đáng nhớ với đội bóng này.

Chia sẻ trước trận gặp Sheffield, Dias nói: "Năm nay là một năm thật đặc biệt. Chức vô địch Club World Cup có ý nghĩa lớn, thậm chí lớn hơn nhiều so với những gì mọi người thường nghĩ.

2023 là một năm không thể quên với Ruben Dias 1
Ruben Dias trải qua một năm đáng nhớ

Với cá nhân tôi lẫn CLB, 2023 là một năm đáng nhớ, nhất là sau khi chứng kiến những thành tích cả đội đạt được. Cách chúng tôi chinh phục danh hiệu và cả triết lý bóng đá được Man City thể hiện cũng đều ấn tượng. Chắc chắn đây là năm tôi không thể quên trong sự nghiệp.

Tôi cũng biết rằng mùa giải 2023/2024 sẽ rất khó khăn với Man City, nhất là sau khi cả đội đã giành nhiều danh hiệu. Chúng tôi cần biết cách vượt qua những khó khăn để tiếp tục tiến về phía trước mà không làm mất đi nhiệt huyết. Chính điều này sẽ tạo nên khác biệt về lâu về dài.

Chúng tôi vẫn chưa bị bỏ cách quá xa so với chức vô địch. Điều quan trọng nhất ở giai đoạn này là cố gắng vượt qua từng trận đấu một và duy trì cách biệt điểm số đủ gần để cả đội có thể vượt qua.

Để làm được điều đó, từng vị trí sẽ phải tập luyện chăm chỉ, đặt ra yêu cầu cao và tăng tính cạnh tranh cho đội hình. Mọi thứ vẫn ở phía trước, nhìn vào bảng xếp hạng lúc này, có tới 6 hay 7 đội ở gần vị trí dẫn đầu."

Theo Thanh Vũ

Tin liên quan